วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หนูไม่มีขน (Skinny pig)

หนูไม่มีขน (Skinny pig)

"หนูไม่มีขน " หรือ Skinny pig จัดเป็นสัตว์ในตระกูล สัตว์ฟันแทะ (Rodent) ถูกเพาะพันธ์ขึ้นในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี พศ. 2537 เกิดจากการผสมพันธุ์ ระหว่างหนูแกสบี้พันธ์ Crest กับพันธุ์สี Golden Solid white เข้าด้วยกัน และเกิดการกลายพันธ์ขึ้น เมื่อแรกเกิดลูกหนูจะยังมีขนขึ้นตามตัวอยู่ แต่พอเริ่มโตขนก็จะเริ่มร่วงลงไปจนกลายเป็นหนูไม่มีขน นับเป็นสัตว์อีกชนิดหนึ่งที่คนนิยมนำไปเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้าน


หนูไม่มีขน (Skinny pig)

WebSite :  peopleawesome.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น